Mở Icloud Iphone, Ipad ở Thủ Đức - Quận 9 Tp.HCM

Mở Icloud Iphone, Ipad ở Thủ Đức - Quận 9 Tp.HCM
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhprzXBfdyxPmbBAgVTF6rHJ7JRo2gVWaHyVIUv18w9yQAsakvjEo3zBG5sYg2_8botgEN2_pUen2-CcrU32HAzVO9bqE4sxZJULQXizN8W-1er5ftm_vhoEEaGyuwuKqbYMTyXF2YZmPY/s72-c/icloud+la+gi.jpg
          


       Nếu ai đang dùng sản phẩm của Apple như Iphone, Ipad, Macbook đều không xa lạ với thuật ngữ icloud. Vậy icloud là gì? Nếu bị khoá thì phải làm sao?
iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Apple để sao lưu, đồng bộ hình ảnh, video, danh bạ,... giữa các thiết bị như iPhone, iPad, Macbook hoặc máy tính Windows. Ngoài ra, iCloud còn giúp định vị iPhone, iPad, khóa thiết bị khi bị mất cắp, xóa dữ liệu trên thiết bị từ xa.

Dính iCloud là gì?
          Khi một thiết bị ios (gọi chung cho sản phẩm dùng hệ điều hành ios của Apple) đã được kích hoạt bằng tài khoản iCloud thì tất cả những vấn đề liên quan đến thiết bị đó như restore (phục hồi cài đặt nhà sản xuất), backup dữ liệu,... đều cần phải đăng nhập lại bằng tài khoản iCloud. Nếu chẳng may không nhớ mật khẩu của tài khoản iCloud dẫn đến việc thiết bị sẽ không sử dụng được, hay chúng ta còn biết đến với cụm từ "dính iCloud". Chiếc smartphone thông minh bỗng chốc trở thành vật vô dụng vì nó không thể làm gì khác ngoài việc để trưng bày và mua máy mới với sự ức chế. Hiểu được nỗi thống khổ đó, MT mobile và cộng đồng kỹ thuật viên Apple Việt Nam luôn nghiên cứu để tìm ra giải pháp để khách hàng không may rơi vào tình cảnh đó không phải bỏ ra chi phí lớn để mua máy.
       Dĩ nhiên là không ai mong muốn điều tệ hại đó xảy ra cả, nhưng nếu lỡ xảy ra khách hàng đừng quên tìm đến MT mobile nhé.
       Địa chỉ quen thuộc của MT mobile Thủ Đức vẫn là 
103 Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, Q.Thủ Đức,Tp. Hồ Chí Minh, Hotline: 0973973501


Sản Phẩm liên quan :

Chia sẽ :
 
Support : | 0973 973 501 | Mtmobilethuduc@Gmail.Com
Copyright © 2018. MT MOBILE - THỦ ĐỨC - All Rights Reserved
Dịch Vụ sửa Iphone uy tín nhất Thủ Đức. Gọi:0973 973 501 / 0904 383 078
Chat
1